Đã nhận được hàng và trải nghiệm 1 buổi sáng. Về cơ bản là ngon, ổn trong tầm giá, ngoại hình đẹp nhưng do mình dùng cả flagship của samsung nên có mấy góp ý so sánh: chụp ảnh hơi bị nhợt nhạt (chắc cải thiện được phần mềm), tai nghe cũng cần cải thiện chất âm (cái này về phần cứng rồi). Trải nghiệm tiếp góp ý tiếp
Đã nhận được hàng và trải nghiệm 1 buổi sáng. Về cơ bản là ngon, ổn trong tầm giá, ngoại hình đẹp nhưng do mình dùng cả flagship của samsung nên có mấy góp ý so sánh: chụp ảnh hơi bị nhợt nhạt (chắc cải thiện được phần mềm), tai nghe cũng cần cải thiện chất âm (cái này về phần cứng rồi). Trải nghiệm tiếp góp ý tiếp
Chào các bạn. mình xin rì viu về chế độ bảo hành của BP mà mình có được như sau.
Mình dùng A50 dc hơn 5 tháng, mấy tuần trước thấy nó lạ lạ ở chỗ vân tay mà dùng thêm tuần nữa mới mở ốp ra kiểm tra, à bị "lỗi". và rồi mình báo bảo hành, bên BP gọi cho mình hỏi về tình trạng, địa chỉ nhận điện thoại... bla, bên BP tự tạo đơn đến nhà mình nhận điện thoại gửi ra Hà Nội bảo hành. mình lắp sim vào dt khác, bên BP có link theo gửi cho mình theo dõi đơn hàng như hình bên dưới.
+ Buổi sáng BP nhận được dt gọi cho mình để xác nhận đã nhận dc và hỏi thêm tình trạng lỗi...
+ Buổi chiều bên BP lại gọi... bla... và đưa ra ý kiến đổi cho mình 1 cái điện thoại A50 mới, mình đồng ý thôi vì trước khi gửi mình đã sao lưu và cài đặt lại khôi phục gốc rồi. mình gửi dt ko kèm phụ kiện bên BP bảo cho mở hộp ra lấy phụ kiện, mình cũng ok luôn, lúc này mình bận quá sau mới nghĩ lại đã đổi dt mới mà mình ko nói là BP có cho phụ tiền để lấy A60 ko vì mình thích màu xanh của A60.
+ Hôm sau có link gửi dt về qua tin nhắn điện thoại và qua mail (khâu này BP làm rất cẩn thận) để người nhận theo dõi mà lấy hàng như hình bên dưới.
+ Vài ngày sau mình nhận được điện thoại mới và chụp hình lại, giờ rãnh mới đăng.
Mình tin chắc qua bài viết sơ lược của mình, nhiều bạn sẽ hiểu rõ hơn về chế độ bảo hành tuyệt vời ntn của BP rồi. quên nữa là mình ko mất phí cho 2 lần chuyển và nhận điện thoại nhé (đánh giá rất cao về điều này)
Cảm ơn BKAV, BP.
Chào các bạn. mình xin rì viu về chế độ bảo hành của BP mà mình có được như sau.
Mình dùng A50 dc hơn 5 tháng, mấy tuần trước thấy nó lạ lạ ở chỗ vân tay mà dùng thêm tuần nữa mới mở ốp ra kiểm tra, à bị "lỗi". và rồi mình báo bảo hành, bên BP gọi cho mình hỏi về tình trạng, địa chỉ nhận điện thoại... bla, bên BP tự tạo đơn đến nhà mình nhận điện thoại gửi ra Hà Nội bảo hành. mình lắp sim vào dt khác, bên BP có link theo gửi cho mình theo dõi đơn hàng như hình bên dưới.
+ Buổi sáng BP nhận được dt gọi cho mình để xác nhận đã nhận dc và hỏi thêm tình trạng lỗi...
+ Buổi chiều bên BP lại gọi... bla... và đưa ra ý kiến đổi cho mình 1 cái điện thoại A50 mới, mình đồng ý thôi vì trước khi gửi mình đã sao lưu và cài đặt lại khôi phục gốc rồi. mình gửi dt ko kèm phụ kiện bên BP bảo cho mở hộp ra lấy phụ kiện, mình cũng ok luôn, lúc này mình bận quá sau mới nghĩ lại đã đổi dt mới mà mình ko nói là BP có cho phụ tiền để lấy A60 ko vì mình thích màu xanh của A60.
+ Hôm sau có link gửi dt về qua tin nhắn điện thoại và qua mail (khâu này BP làm rất cẩn thận) để người nhận theo dõi mà lấy hàng như hình bên dưới.
+ Vài ngày sau mình nhận được điện thoại mới và chụp hình lại, giờ rãnh mới đăng.
Mình tin chắc qua bài viết sơ lược của mình, nhiều bạn sẽ hiểu rõ hơn về chế độ bảo hành tuyệt vời ntn của BP rồi. quên nữa là mình ko mất phí cho 2 lần chuyển và nhận điện thoại nhé (đánh giá rất cao về điều này)
Cảm ơn BKAV, BP.
Lâu rồi không thấy ảnh chụp khoảnh khắc của cả nhà nhỉ
Bức ảnh chụp chế độ khoảnh khắc mình yêu thích nhất trên bfc, ảnh chụp B86 màu hồng mạnh mẽ của Thiên Nhiên
Lâu rồi không thấy ảnh chụp khoảnh khắc của cả nhà nhỉ
Bức ảnh chụp chế độ khoảnh khắc mình yêu thích nhất trên bfc, ảnh chụp B86 màu hồng mạnh mẽ của Thiên Nhiên
Từ hồi về thành phố
quen ánh điện...
Đất...
Vượt qua...