Để gửi trạng thái máy (Bugreport), trước tiên bạn cần kết nối Bphone với Internet (Wifi/3G/4G), sau đó thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Trên Bphone mở ứng dụng Hỗ trợ.
Bước 2: Chạm 7 lần vào hình cô gái.
Bước 3: Sau khi chạm 7 lần vào hình cô gái, dấu 3 chấm ở góc trên bên phải màn hình sẽ hiện ra, bấm chọn biểu tượng này.
Bước 4: Chọn Xuất trạng thái máy.
Sau khi chọn Xuất trạng thái máy, sẽ có biểu tượng trên góc phía trên bên trái. Bạn vui lòng chờ khoảng 30s để hệ thống chụp xong báo lỗi.
Bước 5: Kéo bảng thông báo xuống và chọn Đã chụp báo cáo lỗi
Bước 6: Sau khi chọn Đã chụp báo cáo lỗi, sẽ xuất hiện thông báo để bạn lựa chọn gửi trạng thái máy cho Bkav qua email. Tại đây, bạn có thể chọn dịch vụ Gmail hoặc một dịch vụ mail khác mà bạn đang sử dụng. Trong hướng dẫn này chọn Luôn chọn chia sẻ với Gmail.
Bước 7: Thay địa chỉ email gửi đến đang để mặc định thành Bphone@bkav.com, ghi các thông tin Họ tên, Số điện thoại và Địa chỉ vào nội dung email.
Bước 8: Bấm vào biểu tượng như hình dưới để gửi mail.
Như vậy, bạn đã hoàn thành việc gửi thông báo vấn đề trên Bphone về cho Bkav. Trung tâm Chăm sóc khách hàng Bphone sẽ phân tích và liên hệ với bạn để hỗ trợ xử lý.